Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam


Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Công cuộc lừa đảo của Lazada Việt Nam:
Cá nhân mình đã bị lừa, xin cảnh báo tới các bạn để tránh khỏi mất tiền oan.

Ngày hôm qua (25/10) mình có mua 1 chiếc máy tính bảng Poptablet trị giá 1.480.000 vnđ của công ty Lazada.

Vì là mua hàng online lại chưa nhìn thấy sản phẩm bao giờ nên khi hàng giao đến mình có không hài lòng về sản phẩm. Mong muốn được trả lại sản phẩm với điều kiện mình sẽ trả phí ship hàng (giao hàng) cho Lazada. (Lúc này hàng chưa bóc và vẫn nguyên đai nguyên kiện).

Nhân viên giao hàng giải thích với mình rằng công ty có chính sách đổi và trả hàng nếu khách ko hài lòng về sản phẩm. Sản phẩm được trả lại trong khoảng 7- 14 ngày và thuyết phục mình cứ mở hàng trải nghiệm thử, nếu không thích vẫn có thể hoàn trả lại tiền.

Mình đã hỏi kĩ nhân viên giao hàng cũng nói là được trả lại và hoàn lại tiền. Thêm nữa mình có đọc qua website trước khi mua.

Và nhớ cũng mang máng rằng có thể trả lại hàng sau 7-14 ngày.
Sau đó mình có để cho nhân viên đó bóc hàng để test rồi thanh toán toàn bộ số tiền theo hóa đơn.

1 vài giờ mình trải nghiệm với cái máy tính bảng này là sự bực tức và ức chế vì nó ko như mình mong muốn. Khi đó mình đã gọi điện lại Lazada và mong muốn trả lại hàng.

Hôm nay khi nhân viên trả hàng đến nhận lại sản phẩm thì mới nói rằng mình ko đc nhận lại tiền mà chỉ được đổi sang sản phẩm mới.
Gọi lại cho nhân viên tư vấn và bán hàng thì đều được trả lời như vậy.

Vậy là ko được hoàn lại tiền. Nghĩ giờ đổi sản phẩm mới thì nó vẫn như vậy thôi có khác gì nên mình chấp nhận giữ lại cái này và đưa lên thông báo cho mọi người biết để đề phòng.

Thiết nghĩ 1 vài đồng không là gì nhưng Lazada làm sai lại để khách hàng chịu thiệt.

Uy tín của công ty sẽ thế nào.

Mình sẽ gửi bài viết này lên 1 số website để mong mọi người cẩn thận khi mua hàng online.

Thanks !

14 nhận xét:

  1. Bạn thớt hiền quá! Lên voz khóc lóc thì làm được cái gì?
    Bạn lên đây thì nó sẽ trả cho bạn sao? Bạn chỉ nhận được những cái cm ngớ ngẩn như thế này thôi!
    Quote:
    Originally Posted by babyboyblue
    thằng nv sai mà thím lại gạch thằng cty. Lại lừa đảo, quy chụp
    Công ty mà không quản lý được nhân viên, để nhân viên làm sai như thế này mà được à? Chết cười!
    //Thật ra trong trường hợp này Lazada cũng chẳng muốn lừa gì bạn! Chính sách đổi/trả hàng đã quy định sẵn như sau:
    http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/
    Có việc gì thì bạn đem sản phẩm trực tiếp lên công ty mà làm việc, chắc chắn sẽ giải quyết được. Ngày trước người quen của mình đi vô Nguyễn Kim tính mua cái laptop tầm 10 chai, nhưng bị nhân viên nó thuốc cái laptop vaio 20 chai, mình dùng đủ mọi cách cuối cùng vẫn trả được hàng thôi. Cái miệng của bạn để đâu? Trong trường hợp này, thằng nhân viên giao hàng nó sợ phiền phức nên đã thuốc bạn, thời buổi này chơi với bọn nó phải có "qui định bằng giấy tờ, không phải hứa suông bằng cái miệng, vì bọn bán hàng đếch có thẩm quyền giải quyết những vấn đề sau đó"
    Qua chuyện này, mà mình nghĩ phần lớn mọi người cũng biết: là mua cái gì thì cứ test trực tiếp, không hài lòng không mua, không nghe bọn bán hàng. Chỉ một số ít người như chủ thớt ngây thơ nhìn vào mấy cái hình quảng cáo, tin vào lời nói tụi nhân viên, nên gặp chuyện bất lợi cho bản thân. Biết là tiền nào của đó nhưng ai cũng muốn chọn cho mình một món đồ khá tốt giá mềm (hoặc bản thân tự cho là vậy), vì thế hãy trang bị cho mình một chút kiến thức, kinh nghiệm để đừng chuốc lấy thiệt hại!

    Về phần các bạn trẻ trâu khác thì cũng nên lắc não một chút khi post bài! Một phần lỗi là do chủ thớt chủ quan, thiếu kinh nghiệm, ham đồ rẻ nhưng lazada có hẳn chính sách trả hàng trong 14 ngày nhưng không thực hiện được/không quản được nhân viên thì chẳng tốt lành gì, cần cải thiện, khắc phục! Mẹ, xã hội nó thối thì hùa theo nó à? Trẻ trâu thì vẫn hoàn trẩu tre

    Trả lờiXóa
  2. Lazada vào thấy thớt này chắc chết khiếp .
    Tại ông thớt nghe cái ông giao hàng của viettel lừa bóc hàng .
    Mua trên lazada thì chỉ nên mua Sách thôi . Mấy cái khác ra cửa hàng cho nhanh và rẻ hơn .

    Trả lờiXóa
  3. Hờ, mình cũng mua hàng thử một lần của bọn này.

    Đặt hàng - ko có confirm đơn hàng
    2 ngày sau giao hàng - người bên Viettel giao hàng

    Mình nhận hàng, nhưng trước khi nhận hàng muốn kiểm tra trong hộp niêm phong của nó là cái gì ông nhân viên Viettel bảo ko được bóc phải thanh toán tiền mới bóc. Mình bảo ko bóc ra thì làm sao biết cài gì mà mua, vì đây chỉ là hộp niêm phong của Lazada, nếu ko thì làm sao biết trong hộp có gì, ko phải hộp của hãng... nản..

    Nếu ko cho xem trong hộp giao có đúng hàng mình mua ko cho cầm về, cuối cùng thằng cha đó cũng cho bóc, bóc ra đúng đóng gói của nhà sản xuất là mình ok trả tiền.

    Nhưng tóm gọn lại là phong cách dịch vụ của bọn này ko ok! nên chắc ko có lại lần thứ 2 mình mua của nó.

    Mình nghĩ nếu các bác muốn mua hàng các bác có thể tìm hiểu thằng mình mua hàng có tai tiếng gì ko? và có uy tín trên thị trường không? để tránh bực mình vào người, mất tiền, mất thời gian.

    Trả lờiXóa
  4. Originally Posted by twin snakes
    Nói như bạn chắc tụi amazon, ebay... qua VN chắc dẹp tiệm sớm hết, vì toàn thanh toán trước nhận hàng sau ko mà
    Bác này chắc chưa mua hàng Amazon bao giờ nên ko biết, chính sách trả hàng của nó nếu trả còn seal 100% đối với hàng điện tử thì đc return 100% ko mất phí ship.

    Thông cảm với trường hợp bác chủ thớt vì bác ko trả ngay lập tức lúc nhận hàng để cho nhân viên nó dụ bác bóc hàng. Đây cũng là trường hợp rút kinh nghiệm cho người chưa biết, mình nghĩ bài này mọi người góp ý rất hữu ích.

    Ở VN hiện giờ chưa có bên nào có chính sách bán hàng online giữ chữ tín như Amazon đâu? mình cũng mua nhiều nên biết

    Trả lờiXóa
  5. kiếm tiền online thật dễ với aztop.net
    chạy auto quảng cáo website và nhận tiền. thanh toán qua ngân hàng, thẻ đt.
    đăng ký tại đây
    http://aztop.net/registrations.php?ref=243

    Trả lờiXóa
  6. em cung bi lua 1 cai may tinh bang yhet vay , mua ve thay pin chai xai co 1 ti la het pin vay ma bao hanh noi ko co phin cho qua nam nay thang no , thiet la lua dao

    Trả lờiXóa
  7. Cac bác khôn ngoan qua nen bi lua, em day mua hang lazada rat nhieu nhung co bao gio bi lua dau, phai chang cac bac khong ro quy dinh cua lazada

    Trả lờiXóa
  8. Máy tính bảng chú mua có 1.480.000 mà không bực tức mới lạ, giờ không có hàng ngon bổ rẻ đâu, tiền nào của đấy thôi ông bạn. Quảng cáo chỉ là quảng cáo không bao giờ sản phẩm được như lời quảng cáo, tiền bạn bỏ ra ít thì đừng bao giờ mong muốn có sản phẩm chất lượng nhé, đó một nguyên tắc bất di bất dịch nhé.

    Trả lờiXóa
  9. ÔI trời nghe các chủ thớt nói vậy mới ngã người, mình cũng là 1 nạn nhân khi không đọc qua mấy cái vụ này,
    Huhu gưof mình cũng ngấm vào 1em protab M700 giá em jó là 1.490.000 và cũng thanh toán qua chuyển phát nhanh,k được bóc ra là 1 thiệt thòi lớn quá, ngoài cái hộp ra thì chả có giấy tờ mẹ gì hết(ko bảo hành phiếu,hóa đơn bọ chuyển phát giữ) ,khi mua về hôm 4/8 và dùng được 4hôm thì bị hiện tượng hay đơ mà hình,ko bấm đc cái gì,ko 1 nút cậy nên đành để nhìn em nó hết pin giờ k biết làm sao
    Mong các bác chỉ gium

    Trả lờiXóa
  10. Tốt nhất mua hàng trên lazada thì phải test hàng trước rồi mới thanh toán tiền và họ luôn cả dịch vụ đổi trả sản phẩm .nếu hàng bị lỗi hay bị bể màn hình j dó thì lâp tuc ngừng giao dịch nữa tôn tiên không đổi trả sản phẩm. nếu như có thể thì bảo họ phải lập tức đôi cái mới tới

    Trả lờiXóa
  11. Em là nạn nhân mới nhất của lazada :| em có đặt 1 máy gamepad betop khoảng 2 ngày trước.... em đã coi rất kĩ là nó có thể sử dụng cho thiết bị androi... nhưng khi nhận được hàng thì em liền test thử nhưng ko được...sau đó em điện cho công ty bán máy gamepad này thì họ nói chỉ dùng cho pc, ps3 và ko kết nối được với hệ thống androi :|
    em định trả lại nhưng có đọc qua 1 số bài báo mạng ghi lazada lừa đảo nên ko dám trả nữa...rút kinh nghiệm ko dám mua tại lazada nữa :((
    Tiền mất tật mang..... haizzz

    Trả lờiXóa
  12. Em là nạn nhân mới nhất của lazada :| em có đặt 1 máy gamepad betop khoảng 2 ngày trước.... em đã coi rất kĩ là nó có thể sử dụng cho thiết bị androi... nhưng khi nhận được hàng thì em liền test thử nhưng ko được...sau đó em điện cho công ty bán máy gamepad này thì họ nói chỉ dùng cho pc, ps3 và ko kết nối được với hệ thống androi :|
    em định trả lại nhưng có đọc qua 1 số bài báo mạng ghi lazada lừa đảo nên ko dám trả nữa...rút kinh nghiệm ko dám mua tại lazada nữa :((
    Tiền mất tật mang..... haizzz

    Trả lờiXóa
  13. tất cả ở đâu bây giờ mua hàng cũng không được hoàn lại tiền nếu trả hàng, mà băt buộc phải mua hàng khác của họ và chỉ bù them tiền chứ ko dc lấy lại tiền các bác ạ, thiết nghĩ tiền thì cũng cần thật, nhưng con người việt nam là vậy đó các bác, hic

    Trả lờiXóa
  14. Best Online Casino in India (2020) | KDG Casino
    Online Casino in India (2020) - Best Online Casino kadangpintar in India worrione (2020) | KDG Casino. Top Rated Casino in the 2020's | KDG Casino, Best 메리트카지노 for slots and

    Trả lờiXóa