Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

NẠN NHÂN CỦA LAZADA

TÔI LÀ NẠN NHÂN CỦA LAZADA MỚI NHẤT 18/04/2013. MUA HÀNG QUA TRANG NÀY. CÔNG TY GỞI HÀNG VỀ. MÁY BỊ 2 PHÍM BẤM KHÔNG ĐƯỢC. TUI GỞI VỀ LIỀN SAU 2 PHÚT BẤM MÁY. TUI TRẢ HÀNG LIỀN, CÔNG TY KIỂM TRA VÀ BÁO LẠI MÁY CHỈ CÒN 80% VÀ CÓ NHIỀU DẤU VÂN TAY. VÀ THẾ LÀ TÔI PHẢI CHẤP NHẬN CHỊU THIỆT THÒI 20%.. CHỈ CÓ 2 PHÚT MÀ TÔI PHẢI TRẢ GIÁ NHƯ VẬY. 

MỘT LỜI CHÂN THÀNH ĐẾN TẤT CẢ CỘNG ĐỒNG MẠNG: HÃY TRÁNH TRA TRANG LAZADA. 


TẤT CẢ CHẾT VÌ CÂU: HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

HÃY TỰ TRANG BỊ KIẾN THỨC CHO MÌNH TRƯỚC SỰ XẢO TRÁ VÀ LỪA ĐẢO CỦA LAZADA. 

CHÚA SẼ Ở CẠNH CHÚNG TA VÀ QUỶ SATAN LUÔN Ở TRONG TIM CHÚNG NÓ (LAZADA VIỆT NAM)

17 nhận xét:

  1. Tôi ở Thái Bình đã mua máy ảnh, điện thoại, máy tính bảng của lazada. Đúng là giao hàng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt

    Trả lờiXóa
  2. Xàm. Lazada chỉ bán hành chính hãng. Giao hàng cũng rất nhanh và hoàn toàn miễn phí. Tôi rất hài lòng khi mua sắm ở Lazada.

    Trả lờiXóa
  3. Em ở Bắc Giang, mua hàng mĩ phẩm và đồ điện trên lazada, họ giao hàng đúng hạn, chất lượng sản phẩm tốt,tội nghiệp mấy thánh nhọ

    Trả lờiXóa
  4. Ban co bang chung ko ? Hay la ban muon ha uy tin cua nguoi khac.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi sẽ không gửi bàn phím máy tính nữa vì giá trị không lớn, gửi đi gửi lại quá phiền phức. Cũng mong rằng sang năm mới chất lượng phục vụ và quy cách đóng gói của LAZADA và Bách Khoa Computer sẽ tốt hơn. Ngoài ra tôi cũng xin góp ý như sau: Do số lượng hàng hóa của Công ty khá lớn, do vậy việc kiểm soát chất lượng chưa được đảm bảo. Đương cử như: chất lượng giày của Công ty Huy Hoàng tôi mua cách đây 2 tuần thì 1 bên cỡ 41 bên kia cỡ 42, nghĩ mà thấy buồn quá. Thiết nghĩ nếu cứ tình trạng này kéo dài thì có lẽ Lazada sẽ sớm bước đến ánh bình minh buổi tối. Năm 2014 đầu 2015 tôi dính 4 vố đau : mua bình dữ nhiệt thì không giữ được nhiệt, mua máy tính Xách tay Hp thì ổ đĩa kêu như máy cưa. Mua giày thì bên to bên nhỏ, mua bàn phím thì vỡ dập. Đang dự kiến mua thêm điện thoại nhưng sợ không có sóng. Thật là một năm sui sẻo. Tôi mong chờ một sự quản lý chặt chẽ nhất có thể, ít mà tinh, nhiều mà mất uy tín thì cũng thật khó tồn tại. Nếu Lazada không thay đổi chắc sẽ có ngày phải bán cả mình để nuôi mình như mấy Hoa hậu vỉa hè vậy. Tôi hi vọng rằng ý kiến của tôi sẽ được chuyển đến người lãnh đạo cao nhất của Công ty. Chúc Lazada làm ăn tốt và là một thương hiệu nổi tiếng nhất Đông Nam Á.
    Chào thân ái !

    Trả lờiXóa
  6. Ở đâu chẳng có rác? Càng lớn... càngnhiều, càng độc...càng hại!

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Ở đâu chẳng có rác? Càng lớn... càngnhiều, càng độc...càng hại!

    Trả lờiXóa
  9. Mot trang ban hang tren mang lon ma ma gan nhu lua khach hang la sao

    Trả lờiXóa
  10. Mot trang ban hang tren mang lon ma ma gan nhu lua khach hang la sao

    Trả lờiXóa
  11. Mot trang ban hang tren mang lon ma ma gan nhu lua khach hang la sao

    Trả lờiXóa
  12. Mình đặt mua 2 cái smartwatch thì dc gửi cho một cái kính . May là chưa thanh toán nên trả lại dc . Thanh toán rồi chắc mèo

    Trả lờiXóa
  13. Mình đặt mua 2 cái smartwatch thì dc gửi cho một cái kính . May là chưa thanh toán nên trả lại dc . Thanh toán rồi chắc mèo

    Trả lờiXóa
  14. Tôi dám khẳng định rằng chí có những kẻ anti mới comment xấu lazada. Tôi mua hàng trên này đã 5 6 năm trời chưa từng gặp sự cố gì. Ai nói lazada bán hàng lừa khach hàng thì chỉ là nói xạo

    Trả lờiXóa
  15. Tôi cũng mà khách hàng bị Lazada bỏ rơi sau khi mua hàng, mua áo xong bị chật hỏi quy trình đổi thì bảo ko hỗ trợ, xin số điện thoại nhà cung cấp thì bảo ko có, giao hangd thì chậm, mình phải bỏ cái áo đó vì ko mặc vừa, cạch mặt Lazada Luôn

    Trả lờiXóa
  16. TÔI XIN NÓI THÊM , TÔI LÀ NHÀ BÁN HÀNG TRÊN LAZADA VÀ VỪA RỒI KHI KHÁCH NHẬN HÀNG CỦA TÔI XONG VÌ LÍ DO NÀO ĐÓ NÊN KHÔNG NHẬN , VÀ LAZADA GỬI HÀNG LẠI CHO TÔI , CUỐI CÙNG KHI TÔI MỞ HÀNG RA THÌ ĐÃ BỊ ĐÁNH TRÁO VỚI SẢN PHẨM KHÁC , MẤY ÔNG Ở TRÊN CHẮC CHƯA BAO GIỜ GẶP

    Trả lờiXóa
  17. Đã dat hang .nhung sao k thấy goi lại...

    Trả lờiXóa